Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

tải game hot- bảy viên ngọc rồng

Tên game: 7 viên ngọc rồng
Thể loại: game nhập vai hành động
Giới thiệu:
Các bạn mê truyện tranh đã từng rất quen thuộc với bộ truyện tranh Nhật Bản vô cùng nổi tiếng và ăn khách 7 Viên Ngọc Rồng hay đã từng đắm mình và nhập hồn vào từng nhân vật trong kịch bản của câu chuyện mang đầy tính hài hước, và bản lĩnh anh hùng luôn được đề cao này.
Description: 7 vien ngoc rong Tải game 7 Viên ngọc rồng cho điện thoại
Tái hiện sống động và chân thực hình ảnh của những Songoku, Cađic, Đại ma Vương Pôcôlô, Mabư, Xên Bọ Hung hay Phide đại đế và nhiều nhân vật khác nữa,… Qua những màn đại chiến hấp dẫn, gay cấn của những anh tài trong Đại Hội Võ Thuật của Địa Cầu xinh đẹp. Cùng làm sống lại hình ảnh quen thuộc và vui nhộn của bộ Truyện tranh đã từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng fan hâm mộ chúng ta.
Description: game 7 vien ngoc rong Tải game 7 Viên ngọc rồng cho điện thoại
Giờ đây, không phải chờ đợi lâu hơn nữa, bạn đã có thể hóa thân vào các nhân vật chính trong game 7 viên ngọc rồng như Songoku, Phide, Cadic,…làm những điều tương tự trong truyện tranh. Cùng nhập vai Anh hùng chính nghĩa chống lại với thế lực đen tối.
Description: dragonball Tải game 7 Viên ngọc rồng cho điện thoại
Game phù hợp với mọi dòng máy Java, Trung quốc, các thế đánh tuyệt mỹ, chưởng đẹp vô đối. Giao diện đồ họa, hình ảnh bắt mắt, mượt mà. Kho item phong phú.
Description: 7 vien ngoc rong game Tải game 7 Viên ngọc rồng cho điện thoại
tải game :vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét